Top 16 cách tăng like Fanpage Facebook hiệu quả

Những người có ảnh hưởng nổi tiếng có nhiều người theo dõi và like trên mạng xã hội Facebook. Điều này giúp họ có "quyền năng đặc biệt", định hướng suy nghĩ của những người theo dõi vào các thói quen và sở thích mới. Điều này thậm chí có thể khiến họ mua hoặc sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Trong thế giới hiện đại dựa trên Internet và các phương tiện truyền thông trực tuyến, việc tạo ra một cộng đồng người theo dõi đủ lớn sẵn sàng chia sẻ và ủng hộ bất kỳ status nào của bạn là điều cần thiết nếu công ty của bạn muốn tránh bị tụt lại.

Làm thế nào để tăng số lượng người theo dõi và like trên Facebook? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 15 cách để nâng cao danh tiếng của trang fanpage Facebook của bạn.

Các loại hình tăng like fanpage Facebook

Lượng like trên Facebook được chia thành hai loại chính:

  • Like thật: Đây là các tài khoản người dùng Facebook thực đã like fanpage Facebook của bạn. Lượng like thực này cho phép tương tác một chiều giữa bạn và những người like này. Nói cách khác, khi bạn đăng hình ảnh mới hoặc cập nhật trạng thái, nó sẽ xuất hiện trên trang dòng tin của họ.
  • Follow ảo: Những người dùng này không thực sự tồn tại và thường xuất hiện trong danh sách người like hoặc follow fanpage do bạn sử dụng các công cụ tăng like để tạo ra. Những người like ảo này làm tăng số lượng like fanpage của bạn, nhưng họ không thể tương tác với trang Facebook của bạn vì đây là những tài khoản ảo.

Tùy vào mục đích mà mình có thể chọn những hình thức phù hợp cho mình.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các cách tăng like bài viết Facebook

>>> Xem thêm: Tổng hợp các cách tăng comment bài viết Facebook

1. Tăng khả năng tiếp cận bài viết trên Facebook

Tất cả những người follow trang Facebook của bạn đều là người dùng và họ có thể xem những gì bạn viết công khai. Bài viết bạn chia sẻ trên trang Facebook của mình sẽ thu hút nhiều người follow hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người sử dụng Facebook để thực hiện các hoạt động kinh doanh. Mỗi follow có khả năng trở thành khách hàng tiềm năng và giúp bạn tăng doanh số bán hàng.

2. Mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo

Các doanh nghiệp thường phải chi tiền cho quảng cáo bài viết trên Facebook để thu hút người dùng hơn. Tuy nhiên, bằng cách tăng số người follow Facebook cá nhân của bạn, bạn cũng có thể đạt được kết quả tương tự mà không phải chi tiền. Mỗi người follow mới trên tài khoản của bạn cho phép nội dung của bạn được chia sẻ với nhiều người hơn mà không cần phải chi tiền cho quảng cáo.

Do đó, hiểu cách tăng follow trên Facebook là rất quan trọng để cải thiện hiệu suất và xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và bền vững.

Các cách tăng like fanpage Facebook

Bạn có thể thu hút sự quan tâm, theo dõi của người khác một cách hiệu quả bằng cách thực hiện một số cách khác nhau. Điều này đòi hỏi phải xây dựng uy tín cá nhân và tạo mối quan hệ trên các mạng xã hội. 

Vậy làm thế nào để tăng like fanpage Facebook? Chúng tôi sẽ trình bày dưới đây 16 cách để tăng like fanpage Facebook, bao gồm cả các phương pháp tăng like fanpage trả phí và tăng like fanpage miễn phí mà mọi người nên biết và áp dụng ngay cho mình.

1. Chạy quảng cáo tăng like fanpage Facebook

Chạy quảng cáo tăng like fanpage là phương pháp đơn giản nhất và cũng "khó nhằn" nhất để tăng like fanpage Facebook. Bạn có thể sử dụng tùy chọn "Tương tác" để tăng số lượng tương tác và kết nối với người dùng mục tiêu. Doanh nghiệp bạn sẽ có sự hiện diện trên Facebook tăng lên.

Nếu người dùng Facebook nhìn thấy quảng cáo và like fanpage của bạn, họ có thể gắn bó và tương tác với nội dung khác trên trang Facebook của doanh nghiệp bạn.

2. Mời mọi người thích fanpage của bạn.

Bạn muốn lượt like fanpage của bạn ư? Đừng quên rằng Facebook có tính năng mời người khác like fanpage. Mặc dù chức năng này có vẻ không hiệu quả khi nghe, nhưng nó có thể hoạt động rất tốt.

Tôi cũng đã sử dụng tính năng này, và tôi có thể dự đoán rằng tôi đã thu hút được một số lượng đáng kể bạn bè trên trang cá nhân like fanpage của mình.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, mọi thứ không "xuôi chèo mát mái", mời quá nhiều bạn bè có thể khiến trang Facebook của bạn bị block. Vì vậy, khi gửi lời mời, hãy chọn lọc và giới hạn số lượng bạn bè được mời trong khoảng thời gian cho phép.

Nhưng đừng lo lắng quá nhiều, vì lời mời của bạn vẫn được chuyển đi ngay cả khi bạn bị chặn. Chỉ là bạn sẽ không thể invite thêm những người khác trong vài ngày bị chặn mà thôi.

Cuối cùng, hãy luôn nhớ rằng bạn phải chọn bạn bè được mời. Họ phải thực sự phải có chân dung giống với đối tượng mà bạn đang target. Điều này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến tương lai của các chiến dịch chạy Facebook Ads.

3. Tạo nội dung hấp dẫn

Sử dụng nội dung mang tính lan tỏa - còn được gọi là nội dung viral - là một cách khác để tăng lượng người dùng tương tác và cũng là cách tăng like fanpage Facebook. Các nội dung này có thể bao gồm meme, ảnh hoặc video hài hước và danh ngôn truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa.Người dùng thường tag bạn bè của họ vào những nội dung này, vô hình chung, làm tăng sự tương tác của bài post.

Tất nhiên, khi sử dụng phương pháp này, bạn nên nhớ một số quy tắc sau: Nội dung phải liên quan đến doanh nghiệp hoặc thông điệp bạn muốn truyền tải và phù hợp với đối tượng khách hàng trọng tâm. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng nội dung từ bên thứ ba, hãy nhớ trích dẫn nguồn để tránh lùm xùm sau này.

4. Tạo các giveaway

Một cách tốt để tăng like fanpage Facebook của bạn là tổ chức các minigame, chia sẻ các mã giảm giá,.... Bạn có thể tạo các mã giảm giá mới trên trang web của mình bằng các công cụ như Rafflecopter, sau đó sử dụng chính fanpage để đăng tải. Nên nhớ tạo các rule để nhận thưởng như là like fanpage, tag thêm bạn bè, chia sẻ về tường,...

5. Tăng cường popup hiển thị nút Like của Facebook trên trang web

Một số trang web bán hàng trực tuyến sử dụng trang popup hiện nút "like" trên trang web của mình để thu hút khách hàng và tạo liên hệ. Đây cũng là một cách tăng like fanpage Facebook cực kỳ hiệu quả.

Nếu bạn là một người rành về các nền tảng CMS chẳng hạn như Wordpress, bạn có thể chủ động thêm các plugin vào để sử dụng. Để thực hiện công việc này, bạn có thể sử dụng các plugin như OptinMonster. Điều thú vị là OptinMonster cho phép bạn xác định thời gian popup sẽ xuất hiện.

Tuy nhiên, quá nhiều popup cũng không tốt, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng sẽ khiến họ sẽ rời khỏi trang web của bạn nếu chúng xuất hiện quá nhiều. Hãy đặc biệt chú ý đến điều đó.

6. Sử dụng Facebook Watch

Facebook Watch, trước đây được gọi là Facebook Live, là một công cụ cho phép người dùng chia sẻ video trực tiếp trên mạng xã hội Facebook. Doanh nghiệp có khả năng thu hút nhiều lượt tương tác và bình luận từ người dùng khi sử dụng Watch.

Nói cách khác, số lượng người dùng có thể xem video của bạn sẽ tăng đáng kể nếu bản đồ Live Map của Facebook hiển thị stream trực tuyến của bạn. Chính vì vậy, hãy sử dụng tính năng này để giới thiệu fanpage của bạn để gia tăng like fanpage Facebook.

7. Hợp tác với các KOCs, KOLs

Việc hợp tác với những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng trong thị trường ngách, vốn hâm mộ và chịu nhiều sự tác động từ influencers. Khi ngân sách của công ty bị hạn chế, chiến lược này đặc biệt hiệu quả.

Lưu ý, bạn cần xác định những người ảnh hưởng có khả năng tác động chính xác đến nhóm khách hàng mục tiêu của công ty. Để tìm kiếm các KOLs, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Google để tìm kiếm từ khóa "blogger chuyên [ngành nghề]". (Ví dụ: những người viết về công nghệ, những người viết về điện thoại,...)

Ngoài ra, trong quá trình hợp tác với họ, công ty cũng nên cung cấp các sản phẩm mẫu cho họ để xem xét, vì những người theo dõi các influencer chắc chắn sẽ thích thử hàng hóa của công ty bạn. Khi người nổi tiếng chia sẻ bài viết liên quan đến một sản phẩm trên Facebook cá nhân, đừng quên nhắc họ tag Facebook của công ty của bạn trên bài viết của họ. Nó có thể tăng like fanpage Facebook một cách đáng kể.

8. Duy trì hoạt động fanpage Facebook

Nếu công ty bạn gặp khó khăn khi sử dụng các công cụ tự động để đăng tải liên tục trên Facebook, thì điều đó có thể xảy ra. Việc điều hành một doanh nghiệp có thể khiến bạn không có đủ thời gian và nguồn lực để duy trì trang Facebook của mình, nơi kết nối doanh nghiệp với khách hàng.

Tạo bài tự động và sử dụng các công cụ post. Sử dụng công cụ hỗ trợ, bạn hoàn toàn có thể tạo nội dung trước cho cả một tuần và nó sẽ tự động post bài theo thời gian đã định trước. Điều này giúp giữ kết nối với khách hàng và gia tăng lượt like fanpage một cách tự nhiên.

9. Tích hợp widget Like của Facebook vào trang web

Bạn chắc chắn không còn lạ lẫm với những trang fanpage được đính kèm trong website của các cá nhân/doanh nghiệp. Đó là widget tương tác của Facebook. Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ để sử dụng widget này.

Khi người tiêu dùng truy cập trang web của bạn thấy số lượng người like trang Facebook của bạn - bao gồm cả bạn bè và người thân của họ - sự tin tưởng của họ đối với doanh nghiệp của bạn sẽ tăng lên đáng kể và khả năng họ sẽ like và tương tác với trang.

10. Thêm liên kết Facebook vào trang web

Đây là một phương pháp rất hiệu quả để tăng số lượng người dùng like và tương tác với trang Facebook của doanh nghiệp. Khách hàng luôn yêu cầu công ty có nền tảng đủ tốt để họ liên hệ và duy trì sự liên lạc.

Tùy thuộc vào template, nút Facebook có thể được nhúng ở đầu hoặc cuối trang web hoặc ở thanh menu sidebar.

11. Nhúng nút Facebook trên Email

Nhiều công ty đánh giá cao việc sử dụng email marketing và duy trì ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Một cách tuyệt vời để sử dụng email marketing để tăng lượng tương tác trên Facebook của khách hàng mục tiêu là nhúng liên kết Facebook của doanh nghiệp vào email.

Nền tảng Shopify đã được tích hợp trong email template là một trong nhiều công cụ có thể được sử dụng để nhúng nút Facebook.

12. Tạo nhiều video khác nhau

Video là nền tảng có khả năng tương tác khách hàng tốt hơn các công cụ visual như tài liệu chay, hình ảnh hoặc infographic. Số lượng người tiêu dùng theo dõi nội dung của doanh nghiệp bạn sẽ tăng lên, như lẽ tất yếu.

Trong việc xây dựng nội dung video có nhiều người xem, cần tập trung vào việc tạo kịch bản video chất lượng cao, tập trung vào việc đầu tư các nguồn lực vào nội dung, truyền tải nội dung một cách phù hợp và có liên quan, và thiết lập kế hoạch xây dựng nội dung

13. Tăng cường tương tác với khách hàng

Những công ty lớn không ngại sử dụng Facebook để tương tác thường xuyên với khách hàng của họ. Điều này có thể được nhìn thấy rõ ràng trên các trang Facebook của Netflix, Durex và Adidas. Chăm sóc khách hàng bao gồm nhiều yếu tố hơn. Tương tác với khách hàng giúp các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Bằng cách trò chuyện với người dùng một cách tếu táo, hài hước và thân thuộc như "những người bạn", Netflix đã tạo ra một cộng đồng người dùng thường xuyên với hơn 48 triệu người trên khắp thế giới.

14. Bạn nên sử dụng hashtag

Hashtag không chỉ có ý nghĩa đối với các bài post trên Instagram hoặc Twitter; nó cũng hoạt động rất tốt trên Facebook. Hashtag là một mũi tên có hai mục đích: nó nhấn mạnh nội dung mà doanh nghiệp cần truyền tải trong bài post và thu hút khách hàng mới để xem nội dung được tag.

15. Cung cấp quà tặng cho người dùng đã like trang Facebook

Một mã giảm giá hấp dẫn "thưởng" người dùng like trang Facebook của doanh nghiệp là cách cuối cùng để tăng lượng like và tương tác trên Facebook.

Khách hàng sẽ sử dụng mã giảm giá này cho các lần mua tiếp theo, tăng doanh số bán hàng và tăng lượng tương tác trên Facebook của họ.

Tóm lại, chúng tôi có tới mười lăm cách để tăng số lượng người dùng like và tương tác trên Facebook. Mặc dù có nhiều người tuyên bố rằng Facebook đã trở nên ít được sử dụng hơn sau những bê bối về rò rỉ thông tin cá nhân, nhưng vẫn có hơn 2,2 tỷ người truy cập hàng tháng trên trang web.

16. Mua like fanpage Facebook

Sử dụng dịch vụ tăng like fanpage Facebook là một trong những cách tăng like fanpage có thể giúp bạn nhanh chóng tăng lượng like cho fanpage của mình.

Một số gợi ý cách lựa chọn dịch vụ tăng like:

  • Lựa chọn đơn vị uy tín: Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tăng like fanpage Facebook. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và thậm chí những đơn vị như vậy có rất nhiều. Việc lựa chọn đơn vị uy tín giúp hạn chế rủi ro khi sử dụng dịch vụ.
  • Giá cả hợp lý: Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ đều có một mức giá khác nhau. Thậm chí một số đơn vị cung cấp với mức giá trên trời, vì đơn giản họ là những đơn vị cấp 2 cấp 3, nhập hàng từ đơn vị gốc rồi kê giá lên để bán nên mới có sự chênh lệch.
  • Hỗ trợ tốt: Một trong những yếu tố quan trọng khi sử dụng dịch vụ phải kể đến là vấn đề hỗ trợ. Rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trên thị trường, khi dịch vụ sử dụng không được, liên hệ thì lại không được hỗ trợ.

Một trong những đơn vị uy tín để mua like fanpage Facebook trên thị trường hiện nay có thể kể đến là Like98 với mức giá chỉ từ 10.5đ/like. Đặc biệt, Like98 có đội ngũ hỗ trợ 24/7 giúp xử lý tất cả mọi vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

2023 © Like98.vn
Design & Develop by Like98.vn