Top 10 cách tăng tim Tiktok hiệu quả

TikTok, còn được gọi là Douyin (TikTok Trung Quốc), là một ứng dụng có nhiều chức năng mà nhiều người quan tâm và sử dụng. Đây là một ứng dụng kết hợp giải trí, phát triển thương hiệu và kinh doanh. Do đó, tất cả mọi người đều có xu hướng xây dựng kênh TikTok của mình để tăng uy tín cá nhân. Mặc dù sử dụng TikTok trong một thời gian dài, nhưng nhiều người không biết cách tăng tim trên TikTok một cách hiệu quả. 

Vậy làm sao để tăng tim TikTok? Để biết cách tăng tim trên TikTok miễn phí và hiệu quả nhất, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc tăng tim TikTok

  • Tăng khả năng phổ biến của video trên nền tảng.
  • Thể hiện sự quan tâm và tương tác với cộng đồng TikTok và các nhà sáng tạo nội dung.
  • Phân tích và đánh giá các chiến dịch tiếp thị và truyền thông hiệu quả trên TikTok.
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân và uy tín của người dùng trên nền tảng này.
  • Tăng khả năng lên xu hướng của video và tăng khả năng tiếp cận.

Lượt thả tim trên TikTok rất có lợi. Tất nhiên, bạn muốn nhiều người dùng thả tim cho video của mình, đúng không? Vì vậy, hãy tiếp tục tham khảo các cách tăng tim trên TikTok hiệu quả dưới đây.

Các cách tăng tim trên TikTok

Làm sao để tăng tim TikTok? Cùng Like98 điểm qua 10 cách tăng tim trên TikTok hiệu quả sau:

1. Xây dựng nội dung video chất lượng

Nội dung video là yếu tố chính quyết định sự phổ biến và thu hút người dùng trên TikTok. Do đó, việc xây dựng nội dung video chất lượng cao để làm nổi bật TikTok là cần thiết. Đây là cách quan trọng nhất trong những cách tăng tim trên TikTok.

Để làm cho nội dung video của bạn trên TikTok trở nên tốt hơn, bạn có thể tham khảo nội dung của các kênh khác và sử dụng những ý tưởng đó hoặc tự xây dựng video của mình theo cách mà người xem có thể dễ dàng nhớ lại và nhớ lại bạn.

Đảm bảo rằng video của bạn được sản xuất hấp dẫn và chất lượng cao để thu hút sự chú ý của người xem. Hãy đầu tư vào kịch bản, biên tập và xây dựng video của bạn.

  • Chất lượng hình ảnh và âm thanh, với hình ảnh rõ nét, bố trí video hợp lý và âm thanh sinh động. Người dùng ngày nay rất ưa chuộng những video có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt.
  • Chất lượng nội dung phải hấp dẫn và phù hợp với xu hướng của đông đảo người xem. Hơn nữa, nếu bạn có khả năng tạo ra nội dung sáng tạo và độc đáo, bạn sẽ được TikTok và người dùng đánh giá cao hơn và lòng tin của người dùng cũng sẽ tăng lên.

Bạn cần phải nhớ kĩ rằng nội dung chất lượng là yếu tố tiên quyết trong tất cả các cách tăng tym TikTok.

2. Tạo video TikTok theo xu hướng

Mỗi tuần hoặc mỗi tháng, TikTok sẽ có một trend mới. Những video theo trend là những video được nhiều người thực hiện và có nhiều tương tác. Vì vậy, nếu kênh TikTok của bạn làm theo phong cách tạo video theo xu hướng, bạn sẽ thu hút được một lượng người thả tim nhất định, tạo điểm riêng cho kênh và tăng trưởng hiệu quả hơn.

Bạn có thể sử dụng các phương pháp sau đây để thu hút sự chú ý của người dùng đến TikTok bằng cách tạo video trend:

Theo dõi những xu hướng hiện tại từ các TikToker, những người đi đầu xu hướng và có lượt xem cao. Điều chỉnh phong cách của video bằng cách thay đổi nội dung theo ý muốn của bạn nhưng vẫn giữ nguyên xu hướng đang thịnh hành.

Ngoài việc học các xu hướng hiện có, bạn cũng có thể tự viết kịch bản, tạo nội dung và tự tạo xu hướng. Mặc dù phương pháp này khó hơn vì không có video nào cũng có khả năng tạo ra xu hướng hoặc thành trend, nhưng nó sẽ rất hiệu quả trong việc tăng số lượng người theo dõi trên TikTok.

3. Đăng video trong khung giờ vàng

Một trong những cách tăng tim trên TikTok nữa chính là chọn khung giờ có nhiều người truy cập để đăng video. Đối tượng người dùng có nội dung kênh sẽ có nhiều khung giờ hoạt động. Càng có nhiều người xem, càng có nhiều tương tác và xu hướng mới. Những khung giờ vàng của TikTok bao gồm:

  • Buổi sáng từ 6 giờ đến 8 giờ: Nhiều người thức dậy thường lướt TikTok để bắt đầu ngày mới và khám phá "newsfeed trên TikTok".
  • Buổi trưa từ 11 giờ đến 12 giờ: Lúc này là thời gian nghỉ trưa, mọi người thường lướt  TikTok trong thời gian này.

Bạn có thể đăng video vào khoảng thời gian này vì hầu hết mọi người đều rảnh và dành thời gian cho bản thân. Mọi người thường xem TikTok buổi tối nhiều hơn ban ngày. Họ thích xem các thói quen vào khoảng giờ này.

Nhiều cú đêm hoạt động trong khoảng thời gian từ 22 đến 24 giờ. Bạn có thể đăng bài trong khoảng thời gian này, nhưng đừng thường xuyên. Một số cá nhân xem mạng xã hội khi họ không thể ngủ. Thói quen lướt TikTok trước khi đi ngủ cũng rất phổ biến, vì vậy đây là một cách tăng tym TikTok mà bạn có thể tận dụng.

4. Đăng video đều đặn

Việc xây dựng kênh TikTok của bạn rất quan trọng và cần phải cập nhật video trên kênh liên tục. Đăng video liên tục sẽ giúp bạn giữ chân những người đang theo dõi bạn và thu hút người dùng mới. Không đăng video trong một thời gian dài sẽ làm giảm lượng người theo dõi và lượt tương tác trên kênh TikTok của bạn. Mọi cách tăng tym TikTok mà bạn làm sẽ vô dụng nếu bạn không hoạt động thường xuyên.

Để giải quyết vấn đề này thì bạn nên có kế hoạch đăng video lên kênh TikTok của mình một cách cụ thể. 1 tuần, bạn có thể đăng ba video chia thành thứ 2-4-6 hoặc 3-5-7, tùy vào thời gian rảnh và phù hợp với công việc của bạn.

5. Tương tác với người xem

Tương tác với người xem và trả lời comment trên video cũng là một phần quan trọng để tăng tương tác. Đây cũng là một cách tăng tim TikTok hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

Khi người xem thấy video của bạn hài hước hoặc bổ ích, họ có thể comment trên video. Việc phản hồi lại những comment này một cách hài hước cũng có thể tăng sự thu hút cho những người quan tâm đến video, cũng như giữ mức độ tương tác qua lại giữa bạn và những người này.

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng những phản hồi của người xem video để lấy ý tưởng cho việc xây dựng nội dung video. Có thể bạn chưa biết, đây là một cách tăng tim TikTok mà rất nhiều người đang áp dụng

6. Tăng follow TikTok

Những người theo dõi kênh có thể là fan trung thành của kênh TikTok của bạn. Ngoài ra, họ là những người sẽ có tỷ lệ thả tim cao trong video. Đây là cách buff tym TikTok mà bạn có thể tận dụng một cách triệt để.

Do đó, việc tăng lượt theo dõi tài khoản cũng góp phần làm tăng lượt xem video. Ngoài ra, nếu bạn tải lên nhiều video, điều này sẽ được đảm bảo.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các cách tăng follow TikTok

7. Tận dụng các mạng xã hội

Việc tăng số lượng người xem video của TikTok sẽ là một cách tăng tim TikTok hiệu quả. Để đạt được điều này, bạn nên chia sẻ video của mình lên các trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Zalo và YouTube.

Cách tăng lượng tim TikTok bằng cách chia sẻ video lên các trang mạng xã hội:

  • Bước 1: Mở video và nhấn vào biểu tượng chia sẻ mũi tên màu trắng.
  • Bước 2: Chọn ứng dụng mà bạn muốn chia sẻ video trong số các lựa chọn xuất hiện.
  • Bước 3: Chỉnh sửa hoặc ghi tiêu đề video, thêm vị trí, gắn thẻ bạn bè, chọn chế độ người xem và chọn đăng.

8. Kêu gọi người xem thả tim

Nhiều video trên TikTok có nhiều lượt xem, nhưng lượng thả tim lại thấp hơn nhiều. Bạn cũng có thể kêu gọi mọi người thả tim video bằng cách thêm một hình ảnh hoặc ghép 1 đoạn video khoảng 3s kêu gọi vào thả tim cho video vào cuối video. Điều này sẽ làm tăng sự chú ý của người xem đến việc thả tim video của bạn.

Bạn có thể áp dụng cách tăng tim TikTok này như sau:

  • Để kêu gọi lượt tăng tim tự nhiên của TikTok, hãy thêm các icon gần nút thả tim.
  • Chèn các clip ngắn bằng chữ hoặc giọng nói vào video để nhận được lượt thả tim từ người xem.
  • Đăng và ghim bình luận vào phần comment của video về nội dung kêu gọi thả tim.
  • Mở stream trực tiếp trực tuyến và tham gia trò chơi trong PK trực tuyến của TikTok để tăng tương tác.

Họ cũng có thể để lại những lượt tim cho video của bạn sau khi nhận được thông điệp.

9. Chạy quảng cáo

Có nhiều khả năng các nhãn hàng sẽ hợp tác để đặt quảng cáo trên kênh TikTok của bạn nếu nó có nhiều người theo dõi và nhiều tương tác, thả tim và comment.

Chạy quảng cáo video trên TikTok cho phép tăng lượng người dùng từ hai nguồn. Để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ, nhãn hàng phải đăng video của mình trên TikTok trên các trang mạng xã hội mà họ có. Ngoài ra, kênh TikTok của bạn sẽ thu hút sự chú ý của những người khác: những người đã theo dõi bạn từ trước hoặc những người quan tâm đến sản phẩm sẽ tìm kiếm video để xem từ đó tăng tốc độ tăng trưởng trên kênh. 

Tuy nhiên, đây là một cách tăng tim TikTok tốn phí dù hiệu quả.

10. Sử dụng dịch vụ tăng tim TikTok

Sử dụng dịch vụ tăng tim TikTok là một trong những cách tăng tim có thể giúp bạn nhanh chóng tăng lượng tim cho video trên kênh TikTok của mình.

Một số gợi ý cách lựa chọn dịch vụ tăng like:

  • Lựa chọn đơn vị uy tín: Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tăng tim TikTok. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và thậm chí những đơn vị như vậy có rất nhiều. Việc lựa chọn đơn vị uy tín giúp hạn chế rủi ro khi sử dụng dịch vụ.
  • Giá cả hợp lý: Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ đều có một mức giá khác nhau. Thậm chí một số đơn vị cung cấp với mức giá trên trời, vì đơn giản họ là những đơn vị cấp 2 cấp 3, nhập hàng từ đơn vị gốc rồi kê giá lên để bán nên mới có sự chênh lệch.
  • Hỗ trợ tốt: Một trong những yếu tố quan trọng khi sử dụng dịch vụ phải kể đến là vấn đề hỗ trợ. Rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trên thị trường, khi dịch vụ sử dụng không được, liên hệ thì lại không được hỗ trợ.

Một trong những đơn vị uy tín để mua tim TikTok trên thị trường hiện nay có thể kể đến là Like98 với mức giá chỉ từ 8.75đ/like. Đặc biệt, Like98 có đội ngũ hỗ trợ 24/7 giúp xử lý tất cả mọi vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Like98

Hệ thống cung cấp các dịch vụ mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Giúp xây dựng profile uy tín trên các nền tảng mạng xã hội.

2023 © Like98.vn
Design & Develop by Like98.vn