Top 11 cách tăng follow Tiktok hiệu quả

TikTok, còn được gọi là Douyin (TikTok Trung Quốc), là một ứng dụng có nhiều chức năng mà rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Đây là một ứng dụng kết hợp kinh doanh, giải trí và phát triển thương hiệu. Do đó, ai cũng muốn có một kênh TikTok. Tuy nhiên, nhiều người không biết cách theo dõi TikTok mặc dù đã tạo nội dung trong một thời gian dài. 

Vậy làm sao để tăng follow TikTok nếu bạn là một người dùng có nhiều người theo dõi? Để biết cách tăng theo dõi TikTok miễn phí và hiệu quả nhất, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Các cách tăng follow TikTok

Làm sao để tăng follow TikTok? Cùng Like98 điểm qua 11 cách tăng follow TikTok hiệu quả dưới đây:

1. Quay video theo trend hot

Một trong những cách tăng follow TikTok miễn phí đó là bắt trend. TikTok luôn đưa ra những trend mới. Trend trên TikTok thường do cá nhân gây ấn tượng bằng video họ đăng tải lên và tạo ra này. Nhiều người đã bắt chước nó với âm nhạc và hiệu ứng tương tự. Và như thế, nó trở thành trend. 

Bắt kịp xu hướng là một lợi thế trong bất kỳ mạng xã hội nào. Những người không bắt trend đi sau thời đại và khó lên xu hướng. Và tất nhiên, họ rất khó để có thể có lượng follow lớn vì đó không phải là cách để tăng follow trên TikTok.

Vì vậy, công việc của bạn lúc này là bắt trend - cách để tăng follow trên TikTok của bạn: 

  • Sáng tạo nội dung theo trend hiện tại 
  • Xây dựng nội dung để tạo trend mới

Bạn có thể tìm kiếm các trend trong lĩnh vực của bạn và bắt đầu thực hiện quay ngay hôm nay. Nếu bạn làm video theo trend, khả năng lên xu hướng của bạn sẽ rất cao và số lượng follow trên TikTok của bạn sẽ nhanh chóng tăng lên, đặc biệt nếu bạn có nội dung ấn tượng. 

2. Sử dụng nhạc hot trend

Một cách tăng follow TikTok miễn phí nữa là sử dụng nhạc hot trend trong video để xếp hạng video của bạn. 

Ngoài việc không sử dụng nhạc bản quyền, video của bạn nên chứa những loại nhạc đang được yêu thích hiện tại. Điều này giúp cho video của bạn dễ lên xu hướng và là cách tăng follow TikTok nhanh nhất.

3. Cách tăng follow TikTok bằng việc sử dụng Hashtag 

Hashtag sẽ giúp bạn xác định chủ đề của nội dung của mình và là cách tăng follow TikTok miễn phí và nhanh chóng. Ngoài ra, nó hỗ trợ việc phân phối video của bạn đến đúng đối tượng cần thiết. 

Bạn có thể thêm hashtag theo nhạc hoặc nội dung của video sau khi viết tiêu đề. TikTok cũng sử dụng hashtag để đánh giá kênh của bạn và thu hút người dùng. Đây là một trong những cách tăng nhiều follow trên TikTok.

Bạn có thể sử dụng các hashtag như #chamsocda, #lamdep, nếu bạn đang chia sẻ thông tin về chăm sóc da.

4. Đăng video thường xuyên để tăng lượng người theo dõi trên TikTok 

Đăng thường xuyên video trong một khoảng thời gian nhất định là một cách để giữ được người theo dõi và đánh giá cao  trên TikTok. 

TikTok xác nhận tài khoản là thật. Nhưng bạn không nên đăng quá nhiều video trong một ngày vì họ sẽ coi đó là spam. Điều này làm suy giảm độ uy tín của kênh  và có thể khiến kênh TikTok của bạn bị banned. 

Nên kiểm tra dữ liệu của những follower trên kênh của bạn để xác định thời gian mà họ hoạt động nhiều nhất. Từ đó, xác định thời gian đăng tải video phù hợp.  

5. Nhất quán về mặt nội dung

Kênh của bạn nên tập trung vào một chủ đề xuyên suốt nếu bạn muốn có nhiều tệp follower có chung sở thích, nhân khẩu học và chân dung mà bạn muốn tiếp cận. Và nhất quán nội dung trên kênh cũng là một cách tăng follow Tiktok hiệu quả.

Ví dụ về đánh giá, nấu ăn, kinh doanh,... TikTok đánh giá cao điều này vì nếu bạn quay quá nhiều chủ đề, nó sẽ khó xác định và phân phối video của bạn. 

6. Tương tác với người xem 

Tương tác với người xem bằng cách trả lời comment của họ, thả tym, xem lại video của họ và theo dõi kênh của họ sẽ giúp gây ấn tượng với TikTok và thu hút sự yêu thích của những người theo dõi của bạn. 

Do đó, video của bạn sẽ có nhiều người theo dõi hơn và TikTok sẽ phân phối nhiều hơn. 

7. Tối ưu hóa hồ sơ kênh TikTok 

Để giúp tài khoản của bạn trở nên chuyên nghiệp và thu hút người follow, điều đầu tiên là tối ưu hóa ảnh đại diện của bạn. Nếu ảnh của bạn trông có uy tín, người xem cũng sẽ tin tưởng hơn. 

Thứ hai, rất nhiều người sử dụng chế độ riêng tư để đăng nhập tài khoản. Để có thể dễ dàng tiếp cận và nhận theo dõi, bạn cần cài đặt lại ở chế độ Công khai

Tiếp theo, bạn cần chuyển sang tài khoản Pro để tài khoản của bạn có nhiều chức năng và được TikTok ưa chuộng. Hiển thị video nhiều hơn trên TikTok sẽ tăng lên. 

Tóm lại, cách tăng lượt follow trên TikTok mà ai cũng có thể làm đó là thay đổi ảnh đại diện, mở chế độ công khai, chuyển sang tài khoản Pro.

8. Comment vào các video triệu view

Trở thành một cá nhân nổi bật giữa đám đông là một trong những cách giúp bạn có thể thu hút người dùng. Điều này có thể được đạt được bằng cách để comment "chất lượng" và "độc đáo" vào video có triệu view. Nếu comment của bạn được hiển thị và đủ hấp dẫn, người dùng khác có thể hứng thú với comment của bạn và follow lại bạn. Đây cũng là một mẹo tăng follow TikTok mà có thể bạn chưa biết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trao đổi người theo dõi trên TikTok. Khi bạn theo dõi kênh của người khác, họ sẽ xem lại kênh của bạn và nếu nó thú vị, họ sẽ follow lại bạn. 

9. Kết nối bạn bè Trên mạng xã hội Instagram, Facebook

Bởi vì khi bạn mới sử dụng TikTok, rất khó để nhiều người biết đến bạn, bạn bè trên mạng xã hội có thể là nguồn lực quan trọng để tăng số người theo dõi. Do đó, bạn có thể liên lạc với bạn bè trên các trang mạng xã hội như Facebook và Instagram.

Cách kết nối bạn bè trên Instagram, Facebook để theo dõi TikTok

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TikTok cá nhân của bạn. Sau đó, truy cập phần Cài đặt phần riêng tư và chọn lựa chọn Chia sẻ hồ sơ.

Bước 2: Sau khi nhấn vào chia sẻ hồ sơ, các nền tảng mà bạn đang sử dụng sẽ được hiển thị. Chọn nền tảng mà tài khoản TikTok của bạn sẽ được hiển thị trên đó.

10. Hãy theo dõi các tài khoản TikTok khác

Điều này cho phép bạn theo dõi nhiều tài khoản khác trên TikTok. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng phương pháp này thường xuyên, số lượng người theo dõi bạn nhận được sẽ thấp hơn vì rất ít tài khoản người dùng sẽ chú ý đến việc ai đã theo dõi họ (trừ khi bạn là người có rất nhiều tương tác và được biết đến).

 

11. Mua follow TikTok

Sử dụng dịch vụ tăng follow TikTok là một trong những cách tăng follow có thể giúp bạn nhanh chóng tăng lượng follow cho kênh TikTok của mình.

Một số gợi ý cách lựa chọn dịch vụ tăng like:

  • Lựa chọn đơn vị uy tín: Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tăng follow TikTok. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và thậm chí những đơn vị như vậy có rất nhiều. Việc lựa chọn đơn vị uy tín giúp hạn chế rủi ro khi sử dụng dịch vụ.
  • Giá cả hợp lý: Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ đều có một mức giá khác nhau. Thậm chí một số đơn vị cung cấp với mức giá trên trời, vì đơn giản họ là những đơn vị cấp 2 cấp 3, nhập hàng từ đơn vị gốc rồi kê giá lên để bán nên mới có sự chênh lệch.
  • Hỗ trợ tốt: Một trong những yếu tố quan trọng khi sử dụng dịch vụ phải kể đến là vấn đề hỗ trợ. Rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trên thị trường, khi dịch vụ sử dụng không được, liên hệ thì lại không được hỗ trợ.

Một trong những đơn vị uy tín để mua follow TikTok trên thị trường hiện nay có thể kể đến là Like98 với mức giá chỉ từ 43.75đ/follow. Đặc biệt, Like98 có đội ngũ hỗ trợ 24/7 giúp xử lý tất cả mọi vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Like98

Hệ thống cung cấp các dịch vụ mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Giúp xây dựng profile uy tín trên các nền tảng mạng xã hội.

2023 © Like98.vn
Design & Develop by Like98.vn